300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Tagged under:

Cách khắc phục lỗi khi file Premiere không hiện âm thanh và hình ảnh


Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng các bạn vào trong file video của mình và phát hiện ra file chỉnh sữa của mình bỗng đỏ lè thế này mặc dù đã Locate, import file lại các kiểu mà vẫn chưa được thì đừng lo lắng hôm nay mình xin chia sẽ cách khắc phục cái lỗi khó chịu này.

Khi gặp tình trạng như thế này thì có 2 cách để khắc phục, cách thông thường mọi người hay làm là click chuột phải chỗ file đỏ lè và locate lại vị trí của nó, còn mình sẽ chỉ cho bạn cách thứ 2 khi mà cách thứ 1 không hiệu quả.

Bạn vào mục Edit -> References -> Media như trong hình nó sẽ mở ra 1 hộp thoại thế này:


Trong hộp thoại này ta bắt đầu xóa Cache database nơi ổ C có thể trong những lúc làm việc file các bạn có xung đột gì đó, và mình bắt đầu nhấn nút Clean như trong hình.

Ok! đó chỉ là bước đầu tiên để khắc phục lỗi tiếp theo bạn tắt Premiere đi và tìm bấm nút star góc trái cuối màn hình - chỗ mà mọi người hay tắt máy trước khi đi ngủ.
Sau đó bấm tìm cho minh tên như trên hình sẽ ra hộp địa chỉ sau:
Trước khi ra hình này thì trước đó bạn bấm vào ô Adobe - và ra như trên hình - sau đó tại ô Common - mọi người sữa tên gì cũng được có thể sữa thành "Commonold" - và tạo 1 ô folder mới lấy tên "Common" thay thế cho cái cũ như hình dưới

Thế là xong việc chúng ta chỉnh file Premiere hình ảnh âm thanh bị thất lạc, mọi người khởi động lại Premierelocate file đỏ chót lại nhé mọi thứ sẽ trở lại như cũ, và yên tâm làm tốt công việc của mình.

Cám ơn các bạn theo dõi và chúc mọi người thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét